fbpx

Quy chế hoạt động TMĐT

Trang thương mại điện tử www.protectfarm.com.vn (Protect Farm) do Công ty TNHH Protect Farm thực hiện và vận hành. Thành viên trên trang là các khách hàng, người sử dụng website, cửa hàng thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Protect Farm cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi Protect Farm dưới đây.

Sản phẩm được trưng bày trên protectfarm.com.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. Hoạt động mua bán hàng hóa qua protectfarm.com.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào protectfarm.com.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.

I - QUY ĐỊNH CHUNG:

Tên Miền: Trang thương mại điện tử Protect Farm được vận hành thông qua tên miền chính là www.protectfarm.com.vn

Định nghĩa:

Người bán: Là Công ty TNHH Protect Farm và các cửa hàng, siêu thị, cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ và được sự cho phép của Protect Farm.

Người mua: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên protectfarm.com.vn. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: Bao gồm người bán, người mua hàng, đại lý, cộng tác viên và cả khách truy cập Website.

II - QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua tại protectfarm.com.vn

Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể ấn vào nút mua hàng. Hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng. 

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Email).

Bước 4: Khách hàng kiểm tra email để xác nhận đơn hàng.

Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận kinh doanh của Protect Farm sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ (0292) 626-8968 để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc Protect Farm nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.

Bước 6: Protect Farm thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng được niêm yết của Protect Farm để nhận hàng.

III - Hướng dẫn thanh toán

A- Thanh toán trực tiếp

Khách hàng thanh toán và nhận hàng tại cửa hàng Protect Farm:

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tin;
  • Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến
  • Bước 3: Người mua đến địa chỉ cửa hàng Protect Farm;
  • Bước 4: Người mua nhận hàng, kiểm tra và thanh toán.

B - Thanh toán khi nhận hàng

COD – giao hàng và thu tiền tận nơi:

  • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
  • Bước 2: Người mua đặt hàng trực tuyến, chọn hình thức thanh toán COD;
  • Bước 3: Protect Farm xác nhận thông tin Người mua;
  • Bước 4: Protect Farm chuyển hàng;
  • Bước 5: Người mua nhận hàng, kiểm tra và thanh toán.

IV. XỬ LÝ LỖI KỸ THUẬT

Protect Farm cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của chúng tôi Protect Farm sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Protect Farm, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Protect Farm cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì thành viên đó phải thông báo cho Ban quản lý Protect Farm qua điện thoại (0292) 626-8968 (từ 8:00 – 17:00 hằng ngày) hoặc qua địa chỉ email protect.farm@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất nhằm tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Protect Farm.

Protect Farm không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

V. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Tất cả thành viên bao gồm Protect Farm cam kết thực hiện đúng với những điều ghi trong chính sách này.

VI - GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Protect Farm tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua số hỗ trợ: (0292) 626-8968, Qua email: protect.farm@gmail.com hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Protect Farm.

Protect Farm tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do Protect Farm cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.